วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ลิเวอร์พูลยืนยันเซ็นสัญญาคว้าซิสโซโกแบบยืมตัว

สโมสรลิเวอร์พูลได้เซ็นสัญญาอาลี ซิสโซโก นักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็ก แบบยืมตัวระยะยาวเต็มฤดูกาลจากสโมสรบาเลนเซีย และกำลังดำเนินขั้นตอนเรื่องเอกสาร

นักเตะวัย 25 ปี รายนี้ ผ่านการตรวจร่างกายที่เมลวู้ดก่อนที่จรดปากกาเซ็นสัญญาที่จะทำให้เขาได้ใช้เวลาในฤดูกาล 2013-14 กับทีมลิเวอร์พูล
ซิสโซโกเป็นนักเตะรายที่ห้าที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เซ็นมาร่วมทีมในฤดูร้อนนี้ หลังจากยาโก้ อัสปาส, หลุยส์ อัลเบร์โต้, ซิมง มิโญเล่ต์ และโคโล ตูเร
นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้มีดีกรีการเล่นฟุตบอลในระดับสูงของยุโรปที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว โดยเคยลงเล่นในรายการแชมเปียนส์ลีกกับทีมปอร์โต้, ลียง และบาเลนเซีย
หลังจากเซ็นสัญญาแล้ว ซิลโซโกได้กล่าวว่า “ผมมความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เมื่องสองสิ่งนี้มารวมกัน จะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”
“มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เมื่อได้กระทบไหล่ผู้เล่นระดับท็อปของสโมสรลิเวอร์พูล ผมเคยมีประสบการณ์ในเกม แต่มีอะไรมากมายให้ผมได้เรียรู้จากการได้มาเล่นที่นี่ และได้ค้นพบมันในทุกวันที่ผมได้ร่วมซ้อมกับทุกๆ คน”
“ผมสามารถเรียนรู้ได้จากผู้จัดการทีมคนใหม่ ได้ทำความรู้จักกับสไตล์การเล่นใหม่ๆ ที่นี่ ทำตัวให้คุ้นเคยกับคู่แข่งทีมต่างๆ และได้ฝึกภาษา มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และแน่นอนว่าการได้เล่นให้สโมสรลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก เป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้นกับมัน”
ซิสโซโก เริ่มต้นนักฟุตบอลอาชีพกับเอฟซี เกอนอง และเคยมีประสบการณ์ลงเล่นในแอนฟิลด์ครั้งแรกเมื่อครั้งเล่นให้กับทีมลียง โดยเป็นฝ่ายชนะลิเวอร์พูลไป 2-1 เมื่อเดือนตุลาคม 2009 และซิสโซโกติดทีมชาติฝรั่งเศส 1 ครั้ง
http://thailand.liverpoolfc.com/news/latest-news/reds-confirm-cissokho-loan-signinghttp://thailand.liverpoolfc.com/news/latest-news/reds-confirm-cissokho-loan-signing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น